Push Notifications (Classic Push) là gì

 


Push Notifications (Classic Push) là một hình thức tiếp thị trực tuyến mà thông báo được gửi đến người dùng thông qua các thông báo đẩy trên các thiết bị di động hoặc máy tính. Khi người dùng đồng ý nhận thông báo đẩy từ một ứng dụng hoặc trang web, họ sẽ nhận được các thông báo ngay lập tức ngay cả khi không mở ứng dụng hoặc trang web đó.

Các thông báo đẩy có thể chứa thông tin, tin tức, khuyến mãi, cập nhật sản phẩm hoặc bất kỳ nội dung nào mà người gửi muốn chia sẻ với người nhận. Thông báo đẩy thường xuất hiện dưới dạng cửa sổ pop-up nhỏ hoặc hiển thị trên thanh thông báo của thiết bị di động. Người dùng có thể nhấp vào thông báo để chuyển tới nội dung chi tiết hoặc thực hiện hành động cụ thể.

Push Notifications (Classic Push) đã trở thành một công cụ tiếp thị quan trọng trong lĩnh vực kinh doanh trực tuyến. Nó giúp các doanh nghiệp tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng, tạo sự tương tác và tăng tương tác với ứng dụng hoặc trang web của họ. Tuy nhiên, việc sử dụng push notifications cần được thực hiện cẩn thận để tránh làm phiền và mất lòng tin của người dùng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Icafe 9 cho các PM chạy bootroom

Hướng dẫn cài đặt GcafeHub dành cho LAPTOP/PC cá nhân

XML/RTB ( popup/popunder traffic, real-time bidding)