OnClick Popunder là gì

 


OnClick Popunder là một loại quảng cáo trực tuyến mà khi người dùng nhấp chuột vào một phần tử trên trang web (ví dụ: nút, liên kết, hình ảnh), một cửa sổ popunder sẽ tự động xuất hiện dưới cửa sổ trình duyệt hiện tại, thường ẩn đi phía sau các cửa sổ khác.

Điểm đặc biệt của OnClick Popunder là việc xuất hiện cửa sổ popunder xảy ra sau khi người dùng thực hiện một hành động nhất định trên trang web (nhấp chuột). Quảng cáo popunder có thể chứa nội dung quảng cáo, trang web mở ra hoặc thậm chí có thể tự động tải xuống tập tin hoặc ứng dụng. Mục đích của OnClick Popunder là thu hút sự chú ý của người dùng và tạo ra tương tác giữa người dùng và quảng cáo.

Tuy nhiên, giữa các loại quảng cáo trực tuyến, quảng cáo popunder thường bị coi là gây phiền nhiễu và có thể bị chặn bởi các trình duyệt hoặc phần mềm chống quảng cáo. Do đó, việc sử dụng OnClick Popunder cần được thực hiện cẩn thận và tuân thủ các quy định và quy tắc quảng cáo trên mạng để tránh gây khó chịu cho người dùng và duy trì trải nghiệm trang web tốt.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Icafe 9 cho các PM chạy bootroom

Hướng dẫn cài đặt GcafeHub dành cho LAPTOP/PC cá nhân

XML/RTB ( popup/popunder traffic, real-time bidding)